Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng hiệu quả tại Bến Tre

Vệ sinh nhà xưởng là dịch vụ thường được khách hàng lựa chọn tại Công ty vệ sinh Bến Tre.Trong nhà xưởng sẽ chứa rất nhiều các loại máy máy móc,thiết bị.  Máy hoạt động lâu ngày sẽ dễ tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn nên cần vệ sinh máy định kỳ.

Tuy nhiên, không gian rộng lớn của nhà xưởng không thể làm sạch chỉ với số lượng công nhân ít ỏi. Bạn sẽ cần đến một dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp hơn để giúp loại bỏ những chất thải đang tích tụ trong nhà xưởng của bạn.Cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn cho vệ sinh nhà xưởng

Để mang lại chất lượng dịch vụ tốt với thời gian vệ sinh công nghiệp nhanh chóng, chúng tôi đã phải thiết lập quy trình vệ sinh riêng. Quy trình vệ sinh nhà xưởng này được đúc kết từ kinh nghiệm và nhận xét của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình đó nhằm mang lại kết quả công việc tốt nhất cho khách hàng.

Tại sao nên thực hiện vệ sinh nhà xưởng?

 

Tại sao nên thực hiện vệ sinh nhà xưởng?

Khu nhà xưởng là nơi diễn ra hoạt động sản xuất hàng hóa với lượng người qua lại, vận hành máy móc thiết bị. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về tầm quan trọng của vệ sinh nhà xưởng, máy móc.

Xây dựng môi trường sạch đẹp cho nhà máy

Hỗ trợ người lao động có môi trường sạch đẹp, thoáng mát để làm việc. Khu vực nhà xưởng phải sạch sẽ, không có nhiều mùi lạ cũng như khói bụi xung quanh làm ảnh hưởng đến mỹ quan và sức khỏe của người lao động làm việc trong khu vực nhà máy.

Không gian hoàn hảo trong mắt đối tác và khách hàng

Trước các cuộc họp quan trọng như ký kết hợp đồng, tham quan nhà máy và tham quan quy trình kinh doanh của khách hàng, đối tác. Doanh nghiệp nên chuẩn bị kỹ lưỡng từ cổng an toàn đến vệ sinh xung quanh. Để đảm bảo những yếu tố đó, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng sẽ thực hiện từ A đến Z, đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh kỹ lưỡng để trả lại khuôn viên như mới và tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ

Đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ

Nhà xưởng cũ không được vệ sinh, lau chùi thường xuyên, lâu ngày sẽ bám bụi, đồ dùng không được gọn gàng, ngăn nắp. Do đó, nguy cơ tiềm ẩn ngày một tăng cao do các lớp bụi bám xung quanh ổ cắm điện, dây dẫn điện,… gây khó khăn cho việc kiểm tra chất lượng thiết bị, dẫn đến nguy cơ cháy nổ cao do không phát hiện được. 

Ngoài ra, các ứng dụng, hàng hóa lâu ngày không được vệ sinh sẽ có nguy cơ rơi rớt gây thương tích cho công nhân làm việc xung quanh, rất nguy hiểm.

 An toàn thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống cháy nổ theo yêu cầu.

Nâng cao hiệu quả hoạt động và năng suất

Nhân viên nhà máy thường là nòng cốt của công ty. Để làm ra những sản phẩm tốt nhất, họ thường làm việc nhiều giờ trong nhà máy. Vì vậy, một môi trường an toàn, thoải mái, cảnh quan gọn gàng, sạch sẽ sẽ khơi dậy tinh thần làm việc hăng say. 

Cảm giác khó chịu, mất tập trung do mùi lạ, bụi bẩn, mất mỹ quan sẽ không còn nữa, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tập trung vào công việc và ít bỏ việc hơn.

Đảm bảo chất lượng cho hàng hóa sản xuất

Hàng hóa sản xuất tại xưởng được bảo quản trong môi trường an toàn nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất có bụi bám xung quanh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của hàng hóa. 

Vì vậy, việc vệ sinh nhà xưởng định kỳ sẽ hạn chế rủi ro cho hàng hóa, tránh các dị vật có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty.

Quy trình vệ sinh công nghiệp tiêu chuẩn tại Bến Tre

ve-sinh-nha-xuong-02
Quy trình vệ sinh công nghiệp tiêu chuẩn tại Bến Tre

Vệ sinh công nghiệp nhà xưởng và khu vực trần nhà

Trần khu vực nhà xưởng thường rất cao, cao khoảng 8-12m. Chiếc thang chữ A mà chúng ta thường sử dụng để vệ sinh thường xuyên sẽ không đạt được chiều cao như vậy. Ngoài ra, trên trần nhà xưởng sẽ bố trí nhiều hệ thống quạt điện, thiết bị chiếu sáng, thông gió.

Sử dụng xe nâng công nghiệp vệ sinh nhà xưởng

Vệ sinh công nghiệp nhà xưởng bằng giàn giáo: Dành cho những khu vực có diện tích nhỏ, chiều cao thấp. Chúng tôi sẽ lắp đặt 4 giàn giáo để tiến hành vệ sinh trần nhà. Nhân viên vệ sinh sẽ được trang bị đồ bảo hộ bao gồm mũ, trang phục, giày, dây an toàn, v.v.

Vệ sinh công nghiệp nhà xưởng bằng xe nâng: Xe nâng là phương tiện vận chuyển chuyên nghiệp thường được công ty vệ sinh nhà xưởng Bến Tre sử dụng với những nhà xưởng lớn và chiều cao từ 8 mét trở lên. Các nhân viên ngồi trên xe nâng cũng được trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ để đảm bảo an toàn. Nơi đây y là phương pháp vệ sinh sàn, trần nhà xưởng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Vệ sinh thiết bị trong nhà máy

Đối với những nhà xưởng đã hoạt động lâu năm chắc chắn sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào máy móc, dây chuyền sản xuất. Vì vậy, việc vệ sinh thiết bị, máy móc nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và sự sạch sẽ cho toàn bộ nhà xưởng. 

Chúng tôi sẽ đưa ra các phương pháp vệ sinh khác nhau tùy thuộc vào cấu tạo cụ thể và đặc điểm của thiết bị. Trong quá trình vệ sinh công nghiệp nhà xưởng của chúng tôi sẽ có sự tư vấn của ban quản lý xưởng, đội ngũ kỹ thuật và phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin về vệ sinh nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Bến Tre hy vọng đã mang đến cho bạn những nội dung và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mọi thắc mắc và nhu cầu hỗ trợ vệ sinh nhà xưởng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.