Dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín, giá rẻ tại Bến Tre

Hiện nay, thảm trải sàn được sử dụng phổ biến trong nhiều văn phòng với mục đích trang trí tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên, trong môi trường văn phòng, nhiều người đi lại với các hoạt động khác khiến thảm nhanh chóng bị bẩn và có mùi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên, giảm hiệu suất công việc và khiến văn phòng trở nên thiếu chuyên nghiệp.Vì vậy, dịch vụ giặt thảm văn phòng là lựa chọn của nhiều khách hàng, nhằm cải thiện tình trạng trên.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt thảm

giat-tham 01
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt thảm

Khách hàng ngày càng ưa chuộng sử dụng dịch vụ làm sạch thảm văn phòng chuyên nghiệp vì dịch vụ này mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực bao gồm.

Tiết kiệm công sức và chi phí

Bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện công việc làm sạch thảm nhưng cần phải có đầy đủ các thiết bị, máy móc, dụng cụ và hóa chất cần thiết. Vì thảm văn phòng có kích thước lớn, trọng lượng nặng nên việc vệ sinh cũng không đơn giản như làm thảm thông thường.

Vì vậy, nếu bạn tự giặt thảm, bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều tiền để mua thiết bị và vẫn cần nhân công để thực hiện. Trong khi đó, sử dụng dịch vụ giặt thảm tại nhà, bạn chỉ cần thanh toán trọn gói một lần mà không cần lo lắng về các vấn đề khác. Giá cả dịch vụ giặt thảm cũng rất phải chăng giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.

Mang lại không gian trong lành khi làm việc

Sau một thời gian sử dụng, thảm sẽ bám đầy bụi bẩn và các vết bẩn khác dẫn đến ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Từ đó mang đến không gian làm việc thoáng mát giúp tăng năng suất lao động đồng thời tăng tính thẩm mỹ giúp văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả công việc

Dịch vụ làm sạch thảm giá rẻ uy tín với đầy đủ các dụng cụ vệ sinh cần thiết với nguồn nhân lực chất lượng tay nghề cao nên sẽ đáp ứng lượng công việc trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Thảm sẽ được giặt sạch sẽ đảm bảo khô ráo không ảnh hưởng đến thời gian làm việc của nhân viên cũng như tiến độ và hiệu quả công việc được giao.

Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp

giat-tham 02
Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp

Quy trình sẽ tùy thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm nhưng về cơ bản sẽ bao gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị

Đầu tiên cần tiến hành các dụng cụ, thiết bị, máy móc cần thiết như máy hút bụi, máy giặt thảm, bàn chải, hóa chất chuyên dụng, găng tay…

Sau đó, thiết bị phải được kiểm tra để đảm bảo rằng nó hoạt động tốt và an toàn khi sử dụng. Di chuyển đồ đạc và thiết bị ra xa thảm văn phòng để dễ dàng vệ sinh.

Bước 2: Làm sạch bề mặt thảm văn phòng

Bước tiếp theo là sử dụng máy hút bụi thảm văn phòng để hút bụi và làm sạch trước bề mặt thảm. Loại bỏ vết bẩn trên bề mặt bằng bàn chải tay để vết bẩn không lan sang các khu vực khác.

Bước 3: Làm sạch bằng hóa chất chuyên dụng

Sử dụng hóa chất chuyên dụng để tẩy các vết bẩn cứng đầu trên thảm văn phòng. Sau đó dùng máy giặt chuyên dụng để làm sạch thảm rồi dùng máy hút công nghiệp hút hết nước trên sàn thảm. Đối với những vị trí khó như ngóc ngách, cần dùng bàn chải tay để làm sạch. Bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi thảm chuyên dụng để hút các vết bẩn trên bề mặt thảm.

Bước 4: Làm khô thảm văn phòng

Công việc tiếp theo cần làm khô thảm văn phòng bằng máy sấy công nghiệp chuyên dụng để đảm bảo thảm khô hoàn toàn tránh ẩm mốc.

Bước 5: Sắp xếp lại đồ đạc

Sau khi hoàn thành việc giặt thảm, công việc cuối cùng là sắp xếp lại đồ đạc, vật dụng về vị trí ban đầu để văn phòng trở nên sạch sẽ, gọn gàng.

Chi phí làm sạch văn phòng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nhu cầu sử dụng dịch vụ làm sạch thảm văn phòng ngày một tăng cao nên thông tin về giá giặt thảm văn phòng trên thị trường hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chi phí giặt thảm phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Diện tích thực tế của thảm văn phòng: Giá giặt thảm sẽ được quy định theo diện tích thảm mà khách hàng muốn giặt. Đây là yếu tố quan trọng nhất để tính chi phí sử dụng dịch vụ. Thảm có diện tích càng lớn thì giá sẽ càng cao và ngược lại.

Chất liệu thảm: Với mỗi chất liệu tạo nên những tấm thảm khác nhau sẽ có những cách giặt khác nhau nên sẽ ảnh hưởng đến giá giặt thảm văn phòng.

Phương pháp giặt thảm: Có người chênh lệch giá thực tế.

Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm: Mỗi đơn vị sẽ áp dụng một báo giá khác nhau, vì vậy để mang đến dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng, bạn hãy liên hệ với đơn vị uy tín.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng Bến Tre chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ giặt thảm văn phòng ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng, tuy nhiên lại có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này.

Đánh giá của khách hàng về nhà cung cấp dịch vụ 

Những đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ là thông tin đáng tin cậy nhất giúp chúng ta biết về chất lượng dịch vụ của đơn vị đó. Nhiều công ty quảng bá thương hiệu rất rầm rộ nhưng đó chỉ là một chiêu trò để thu hút khách hàng.

Tham khảo thông tin liên quan đến công ty 

Một đơn vị làm sạch thảm văn phòng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chứng tỏ họ đáng tin cậy và sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng. Bởi chỉ những đơn vị uy tín mới có thể đứng vững trên thị trường và luôn có những giải pháp tốt nhất cho văn phòng của bạn.

Trên đây là tổng hợp những thông tin cơ bản về dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Bến Tre. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, hãy chọn Công ty vệ sinh Bến tre chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt rèm, giặt nệm, xịt muỗi đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cả ưu đãi nhất thị trường